HÒM TÔN ĐỰNG TÀI LIỆU, BÁN HÒM TÔN VĂN PHÒNG, MUA HÒM TÔN VĂN PHÒNG Ở HÀ NỘI GIÁ RẺ

HÒM TÔN ĐỰNG TÀI LIỆU, BÁN HÒM TÔN VĂN PHÒNG, MUA HÒM TÔN VĂN PHÒNG Ở HÀ NỘI GIÁ RẺ
BÁN HÒM TÔN ĐỰNG TÀI LIỆU VĂN PHÒNG Ở HÀ NỘI GIÁ RẺ, THÙNG TÔN ĐỰNG HỒ SƠ, THÙNG TÔN ĐỰNG TÀI LIỆU

8/1/16

Cách chọn hòm tôn , thùng tôn An Thành đúng kích thước

Bạn đang tìm mua Thùng Tôn ( Hòm Tôn) để lưu trữ tài liệu cho văn phòng, hay dùng cho cá nhân gia đình bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng loại hòm tôn có kích thước như thế nào. Vậy hãy tham khảo 1 số lưu ý về kích thước hòm của chúng tôi dưới đây nhé.


hom-ton-thung-ton-dung-tai-lieu 

- Đựng tài liệu cho văn phòng:

Nên dùng hòm tôn chất lượng tốt vì tài liệu hồ sơ văn phòng khá nặng, dùng hòm tôn chất lượng đảm bảo sử dụng trong thời gian dài ( 5 -10 năm) và di chuyển không bị móp méo, sập hòm. Về Kích thước thường dùng cho văn phòng là các loại hòm tôn 62, hòm tôn 68, hòm tôn 78, hòm tôn 98 rất ít dùng.

- Hòm tôn dùng cá nhân:

Bạn mua hòm để đựng quần áo khi này bạn ko cần dùng hòm tôn quá dày vì quần áo, đồ đạc không nặng lắm. bạn có thể chọn hòm tôn 78 hay hòm tôn 98 đều được nhé.
kich-thuoc-hom-ton-thung-ton

- Hòm Tôn 55:

( KT: Dài 55cm x Rộng 34cm x Cao 24cm) Thùng Tôn này rất ít khi sử dụng vì chỉ đựng hòm nhỏ gọn chỉ đựng tài liệu A4 và số lượng đựng rất ít. Hòm Tôn 55 thường được các trường đào tạo nghề , trung tâm xuất khẩu lao động sử dụng cho học sinh , sinh viên.

- Hòm Tôn 62:

( KT: Dài 62cm x Rộng 38cm x Cao 27cm) Chuyên dùng đựng tài liệu dưới dạng tập giấy A4, chứa được nhiều và không lo quá nặng.


- Hòm Tôn 68:

( KT: Dài 68cm x Rộng 40cm x Cao 30cm) Chuyên dùng đựng tài liệu dưới dạng A4, Kẹp file 3 phân (khoảng ~22 file) , 5 phân ( ~13file), 7 phân (~10 file). Kích thước không quá to và trọng lượng không quá nặng

- Hòm Tôn 78:

( KT: Dài 78cm x Rộng 42cm x Cao 35cm) Chuyên dùng đựng tài liệu dưới dang kẹp file 3 phân ( ~30 file), 5 phân (~ 20 file), 7 phân (15 file), file gáy soắn 10 phân (~10file). 

- Hòm Tôn 98:

( KT: Dài 78cm x Rộng 42cm x Cao 35cm) Riêng hòm tôn này kích thước rất lớn, nguyên việc di chuyển thùng tôn này không đựng gì với một phụ nữ cũng khá là khó khăn rồi nhé. Khi bạn đựng tài liệu vào hòm 98 trọng lượng có thể lên tới 60kg – 70 kg,Vì vậy Hòm Tôn An Thành chỉ khuyên khách hàng dùng hòm tôn này khi đựng bản vẽ xây dựng khổ lớn, đựng đồ công kềnh hoặc quần áo và không phải di chuyển nhiều. Ngoài ra thùng tôn 98 có giá khá đắt so với các hòm tôn khác.
Nếu bạn còn băn khoăn hãy gọi điện cho chúng tôi bất cứ khi nào để tôi có thể tư vấn cho bạn loại hòm tôn phù hợp nhất.

hom-ton-gia-re


Tham khảo thêm:
Ngoài các kích thước có sẵn trên, HÒM TÔN AN THÀNH nhận gia công hòm tôn theo yêu cầu kích thước của quý khách hàng.


HÒM TÔN AN THÀNH là đơn vị gia công hòm tôn, thùng tôn UY TÍN nhất . Chúng Tôi luôn cam kết chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá rẻ nhất.

ĐẶC BIỆT KHUYẾN MẠI: MUA 1 HÒM TÔN AN THÀNH TẶNG NGAY 1 KHÓA HÒM TRỊ GIÁ 25.000Đ

mua-hom-ton-khuyen-mai-khoa-hom

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐT:  0982 59 09 76
Mail: homtonanthanh@gmail.com

2 nhận xét: